Thế nào là một chiếc cốc nguyệt san tốt và phù hợp với bạn?

Trên thị trường hiện nay có vô vàn các loại cốc nguyệt san khác nhau. Nhưng cốc nào mới là chiếc cốc tốt và phù hợp với bạn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí để đánh giá một chiếc cốc nguyệt san tốt và phù hợp nhé!

1. Chất liệu làm Cốc nguyệt san phải tốt

Đây là tiêu chuẩn đầu tiên và rất quan trọng đối với một chiếc cốc nguyệt san tốt. Rất đơn giản bới cốc nguyệt san được sử dụng để hứng kinh nguyệt trong âm đạo của bạn nên tốt nhất, cốc phải được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cơ thể bạn.

Cốc nguyệt san Claricup được sản xuất hoàn toàn từ 100% silicon y tế có tính tương hợp sinh học và có khả năng tự kháng khuẩn. Claricup được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Pháp, đạt các tiêu chuẩn CE và FDA.
Cốc nguyệt san Claricup được sản xuất hoàn toàn từ 100% silicon y tế có tính tương hợp sinh học và có khả năng tự kháng khuẩn. Claricup được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Pháp, đạt các tiêu chuẩn CE và FDA.

2. Chất lượng của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các loại cốc khác nhau từ rất nhiều thương hiệu khác nhau được bày bán. Tuy nhiên, không phải cốc nguyệt san nào cũng có chất lượng tốt. Bạn NÊN mua cốc nguyệt san có nguồn gốc xuất xử rõ ràng, từ nhà sản xuất có uy tín trên thị trường toàn cầu bởi các hãng lớn, có uy tín, tên tuổi trên thị trường quốc tế sẽ có quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng sản phẩm  nghiêm ngặt để đảm bảo mỗi sản phẩm mang ra tiêu thị trên thị trường đều đạt được chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, bạn nên chọn mua sản phẩm từ nhà nhập khẩu, phân phối  chính hãng tại thị trường Việt nam để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

 clari cup packaging taille S 05

3. Sự đa dạng về kích thước

Chúng ta chắc chắn đã nghe rằng một size không thể nào phù hợp cho tất cả bởi mỗi phụ nữ sẽ có kích thước âm đạo và lượng kinh nguyệt khác nhau. Hãy chọn mua những sản phẩm có nhiều kích cỡ để đảm bảo sự thoải mái nhất cho cô bé của bạn trong những ngày ấy.
postt9-03

4. Dễ dàng sử dụng

Một chiếc cốc nguyệt san tuyệt vời là một chiếc cốc dễ dàng khi sử dụng. Đặc biệt cốc không nên quá cứng hay quá mềm vì sẽ ảnh hưởng đến độ bám hút và chứa đựng kinh nguyệt cũng như sự thoải mái khi sử dụng.

5. Giá

Giá cả thường đi liền với chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm quá rẻ thì sẽ không thể nào có chất lượng tốt. Hãy lưu ý đến vấn đề này bạn nhé.

==========

  • Claricup ™ là cốc nguyệt san đầu tiên và duy nhất hiện nay được làm bằng silicon y tế cao cấp có tính tương hợp sinh học và khả năng TỰ KHÁNG KHUẨN.
  • Loại silicon được sử dụng trong cốc nguyệt san Claricup được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chấp thuận, tuân theo tiêu chuẩn CE của Châu Âu và đặc biệt đã được thử nghiệm tương tự như các thiết bị cấy ghép y khoa cho cơ thể người như máy điều hòa nhịp tim. Có thể nói rằng đây là loại silicon đỉnh cao và đã trải qua các thí nghiệm vô cùng nghiêm ngặt nên tuyệt đối an toàn với cơ thể người.
  •  Silicon của Claricup cũng có khả năng Tự kháng khuẩn nhờ vào công nghệ tráng bạc và tích hợp trực tiếp vào loại silicon dùng để sản xuất Claricup. Claricup có khả năng chống lại các loại nấm, nấm men và nấm mốc, giữ vs an toàn tuyệt đối cho bạn. Do âm đạo của chúng ta là nơi chứa rất nhiều loại vi khuẩn như Staphylococcal, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ, nên việc Claricup có khả năng Tự kháng khuẩn là một trong những đặc tính tuyệt vời giúp cốc nguyệt san Claricup trở nên an toàn hơn bao giờ hết.
  • Claricup ™ được phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn Claripharm của Pháp, một doanh nghiệp nhận được nhiều giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cải thiện đời sống phụ nữ
  • Claripharm đạt giải thưởng Oscar trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ phụ nữ hiện đại – thuộc Côtes d’Armor 2017. http://www.cotesdarmor.com/…/Claripharm-Oscar-de-l-Innovati…

 CLARICUP – CỐC NGUYỆT SAN THẾ HỆ MỚI, NGƯỜI BẠN THÂN THIẾT CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ