Có một giải Oscar rất khác ở nước Pháp: Oscar dành cho doanh nghiệp

Từ lâu, nước Pháp đã nổi danh toàn thế giới với giải Oscar điện ảnh. Thế nhưng, ngay tại nước Pháp, còn có một giải Oscar khác. Đó là giải Oscar dành cho các doanh nghiệp (Oscar des entreprises).

Mỗi năm, giải Oscardes entreprises vinh danh 5 công ty trong toàn nước pháp vì những đóng góp to lớn của họ về đổi mới khoa học công nghệ, trách nhiệm xã hội, phát triển quốc tế và sự bảo vệ phát triển bản sắc dân tộc.

Oscar des entreprises năm 2017 đã vinh danh 5 doanh nghiệp:

Claripharm – Giải Oscar cho doanh nghiệp có những đổi mới trong lĩnh vực Khoa học và Công nghệ

Claripharm đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiên cứu phát triển và phân phối các thiết bị y tế tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vệ sinh của chị em phụ nữ.

Sản phẩm đầu tiên của Claripharm chính là “Claricare”, một thiết bị giúp giảm đau cho phụ nữ sau khi sinh con có liên quan đến phẫu thuật tầng sinh môn, hậu môn và âm đạo.

maxresdefault (1)

 

Một sản phẩm khác giúp gây dựng tiếng vang và uy tín cho Claripharm chính là cốc nguyệt san Claricup. Claricup là cốc nguyệt san đầu tiên và duy nhất trên thế giới có khả năng tự kháng khuẩn, dung tích chứa đựng lớn mang lại sự thoải mái và an toàn cho người dùng.

Tập đoàn Bodermer – Giải Oscar cho doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội

 

 

Tập đoàn Bodermer – doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm xe hơi Renault, Dacia and Nissan được trao tặng giải doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc đào tạo, tuyển dụng và luân chuyển cán bộ trong tất cả các khâu của quá trình sản xuất.

Pluma’tech – Giải Oscar cho Phát triển Quốc tế

 

 

Pluma’tech là công ty chuyên cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho các lò mổ gia cầm. Sau gần 20 năm hoạt động, Pluma’tech  hiện là doanh nghiệp đứng đầu thị trường này tại châu Âu và đứng thứ 2 trên toàn thế giới.

Porcher armament – Giải Oscar vì sự tăng trưởng

 

 

Porcher Armanent là doanh nghiệp khởi xướng kế hoạch đấu giá hải sản tại Erquy and Saint-Quay-Portrieux. Porcher Amarnent tạo ra được hơn 1 triệu việc làm mỗi năm và doanh thu đạt khoảng 33 triệu € và đã tăng trưởng ở mức trung bình 11% mỗi năm trong 5 năm qua.

Ti Al Lannec  – Giải thưởng Oscar “Coup de Coeur”

tải xuống (1)

 

Giải Oscar “Coup de Coeur” là giải thưởng dành cho doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào hoạt động giữ gìn những nét đặc trưng của nước Pháp. Giải thưởng đã được trao cho khách sạn Ti Al Lannec của vùng Trébeurden. Ti Al Lannec là khách sạn 4 sao lâu đời mang những nét đặc trưng của Trébeurden từ không gian kiến trúc đến các món ăn phục vụ thực khách. Tripadvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới đã xếp Ti Al Lannec vào danh sách 25 khách sạn đẹp nhất ở Pháp.

Theo Lao Động (https://laodong.vn/cong-nghe/co-mot-giai-oscar-danh-cho-doanh-nghiep-tai-nuoc-phap-571079.ldo)