Tiết kiệm tới hơn 10 triệu đồng khi sử dụng Cốc nguyệt san Claricup

Tiết kiệm

Có thể bạn chưa biết. Một người phụ nữ thường sẽ chi tiêu tối thiểu khoảng 720.000đ/ năm cho băng vệ sinh, hoặc tampon. Tính ra trong khoảng 5 đến 15 năm, bạn sẽ chi tiêu hết 3.600.000 đến 10.800.000đ cho tiền mua băng vệ sinh hoặc tampon.
 Vấn đề chi trả này có thể không ai quan tâm, nhưng đối với những gia đình có thu nhập thấp lại là một cuộc đấu tranh lớn, vì khoản tiền mỗi tháng này có thể dùng để chi trả cho việc khác, và chính việc chọn cốc nguyệt san sẽ là một lần mua hàng tiết kiệm lớn về lâu về dài.


Thông thường bạn chỉ việc chi trả khoảng 600.000 đến 750.000 cho 1 chiếc cốc nguyệt san. Một cốc nguyệt san có tuổi thọ trung bình từ 5 đến 15 năm, nếu bạn chăm sóc đúng cách. Bạn hãy nhử nhẩm tính xem, lợi ích về mặt kinh tế mà cốc nguyệt san mang lại lớn đến chừng nào.


Bạn nghĩ sao về việc thay thế băng vệ sinh mỗi khi đến “mùa dâu” bằng một công cụ thoải mái, vệ sinh an toàn và tiết kiệm?

HÃY TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI, THÔNG MINH VỚI CỐC NGUYỆT SAN CLAIRCUP

Claricup là Cốc nguyệt san nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp. Đây là cốc AN TOÀN NHẤT hiện nay, là cốc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trên thế giới có khả năng TỰ KHÁNG KHUẨN do được làm bằng silicone y tế cao cấp kết hợp với công nghệ tích hợp ION Bạc