Những trang phục giúp phái nữ tự tin hơn khi đến ngày “đèn đỏ”

Sự cố ngày “đèn đỏ” thường mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” cho con gái. Để hạn chế những sự cố không mời mà đến này thì việc lựa chọn trang phục cho ngày “đèn đỏ” cũng là việc quan trọng.

Trong ngày “đèn đỏ”, thường thì các bạn gái chỉ quan tâm đến cơ chế ăn uống, vận động để giảm thiểu việc đau bụng, nhưng lại bỏ quên một yếu tố cực kì quan trọng khác đó chính là trang phục. Ngoài việc lựa chọn những trang phục tối màu như: đen, nâu đậm, đỏ đậm, xanh đen,… chất liệu cũng là điều vô cùng quan trọng cần lưu ý để có 1 ngày “đèn đỏ” tự tin khi xuống phố.

Trang phục thoải mái

Vẫn biết những bộ quần áo bó sát luôn được chị em yêu thích vì chúng tôn lên đường cong cơ thể, khiến vóc dáng hấp dẫn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, trong ngày “đèn đỏ”, chúng lại phản tác dụng, khiến bạn càng thêm nhức mỏi, khó chịu. Đặc biệt, “cô bé” sẽ phải sống trong môi trường vừa ẩm ướt, vừa chật chội.

4

Ngoài ra, mặc quần áo bó sẽ khiến máu khó lưu thông, dễ gây choáng váng cũng như đau bụng kinh. Trong những ngày này, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là mặc những bộ quần áo có form rộng rãi, thoải mái. Hãy thử một lần đóng vai cô nàng thể thao, hoặc nếu vẫn muốn trung thành với phong cách nữ tính, bạn có thể mặc những chiếc váy xòe vừa điệu đà, vừa giúp vùng kín được thông thoáng.

3

Những chiếc quần màu tối

Vào ngày nhạy cảm, tâm lý bạn gái (đặc biệt với những ai ra nhiều) thường lo lắng việc “bé dâu” sẽ tràn ra ngoài, thấm vào quần và để lộ những dấu vết “bán đứng” mình. Chính vì vậy, sự lựa chọn an toàn trong thời điểm này là những chiếc quần có màu tối, đặc biệt là sắc đen huyền bí để nếu có gặp sự cố, bạn cũng không phải bối rối tìm cách thủ tiêu vật chứng, hay vất vả giặt bằng sạch vết đỏ loang lổ trên nền trắng sáng.

2

Nói không với giày cao gót

Với những cô nàng nấm lùn, việc đi giày cao gót sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn và lựa chọn trang phục cũng dễ hơn. Tuy nhiên nên sử dụng những đôi giày búp bê trong ngày “đèn đỏ” bởi vì so với ngày thường, cơ thể của các bạn nữ sẽ mong manh hơn và sức khỏe có phần suy giảm.

5

Nếu đi giày cao gót, đồng nghĩa với việc sức nặng toàn thân đổ dồn xuống phần chân. Từ đó các cơ, dây chằng căng mạnh, áp lực đẩy ngược lên khung xương chậu sẽ khiến việc lưu thông máu, làm lành vết thương ở niêm mạc tử cung bị tác động tiêu cực. Chắc chắn việc đi giày cao gót trong ngày “đèn đỏ” sẽ làm bạn cảm thấy ê ẩm, đồng thời chu kì “đèn đỏ” sẽ kéo dài bất thường.